Our Feeds

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Unknown

In ấn tiết kiệm với Epson EPS L365

Không chỉ có thiết kế nhỏ gọn, máy in-scan L365 của nhà sản xuất Epson còn có hiệu suất cao với chất lượng bản in tốt, dễ dàng sao lưu, quét tài liệu và hỗ trợ in ấn từ xa qua kết nối Wi-Fi cùng công nghệ đám mây iPrint.
Những năm gần đây, các nhà sản xuất máy in không ngừng phát triển công nghệ mới cũng như tích hợp nhiều tính năng hữu dụng giúp cho máy in không chỉ cho ra những bản in chất lượng cao, tiết kiệm mực in hơn mà còn đa dụng và kết nối được với nhiều thiết bị. Một trong những đại diện tiêu biểu cho dòng máy in phun đa năng với thiết kế nhỏ gọn thích hợp cho những công ty vừa và nhỏ cũng như hộ gia đình là chiếc máy in - scan L365.
vietnamnet

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng
Máy in - scan Epson L365 trông khá ấn tượng với tông đen tổng thể cùng thiết kế gọn gàng và tiện dụng. Máy có kích thước các chiều 482 x 300 x 145mm (dài x rộng x cao, bao gồm cả hệ thống hộp mực gắn ngoài) cùng trọng lượng 4,5kg, rất gọn nhẹ trong việc di chuyển cũng như bố trí trên bàn làm việc.
vietnamnet

Phần trên cùng của máy là vị trí của máy scan với cửa bảo vệ sử dụng từ tính đóng/mở nhẹ nhàng. Khay đựng giấy ở mặt sau với sức chứa 100 tờ A4 hay 20 tờ loại giấy in hình được thiết kế đầy tiện dụng cho phép người dùng dễ dàng xếp gọn vào trong thân máy khi không sử dụng đến. Khay chứa bản in ở mặt trước cũng được thiết kế đầy tiện dụng và dễ dàng xếp gọn có sức chứa 30 tờ A4.
Bảng điều khiển của Epson L365 có thiết kế khá bắt mắt với nước sơn đen bóng bẩy tô điểm bởi logo EPSON cùng đường kẻ chỉ mạ crôm. Các nút điều khiển cũng khá đơn giản với những icon minh họa dễ hiểu và được chia thành 4 cụm chính, gồm: nút tắt/ mở nguồn, cụm nút thiết lập kết nối Wi-Fi với các thiết bị di động, cụm nút cho hệ thống máy scan và nút in nhanh.
vietnamnet

Thú vị và tiện dụng nhất trong thiết kế tổng thế của L365 chính là hệ thống hộp mực EcoTank. Không chỉ được thiết kế gắn ngoài, hệ thống mực in này sử dụng khớp nối để cố định chắc chắn vào thân máy cũng như cho phép người dùng dễ dàng tháo ra để nạp thêm mực.
Hiệu quả hoạt động tốt
Vừa in ấn, vừa sao lưu tài liệu nhanh chóng là những lợi ích đầu tiên mà người dùng sẽ nhận biết được ngay khi sử dụng L365. Không chỉ có thế, máy in - scan này với những công nghệ mới mà nhà sản xuất Epson đã trang bị đủ làm hài lòng người dùng khi mang đến những bản in có chất lượng tốt cùng tốt độ in nhanh.
Đầu tiên phải nói đến công nghệ đầu in Micro Piezo mang đến kích thước giọt mực 3pl. Với công nghệ đầu in này, máy không chỉ cho chất lượng bản in tốt, không có hiện tượng nhòe nét như những máy in phun thế hệ cũ mà còn mang đến tốt độ in nhanh cũng như tiết kiệm mực in hơn.
vietnamnet

Theo công bố từ nhà sản xuất, máy in được 33 trang/phút cho bản dự thảo đen và trắng, và 15 trang/phút cho bản in màu. Tốc độ in của máy ở mức trung bình nhưng bù lại chất lượng bản in tốt, màu sắc trung thực và sắc nét. Trong khi đó, hệ thống hộp mực có sức chứa lớn đủ để in đến 4.000 trang trắng đen và 6.500 trang màu khi được nạp đầy mực.
Độ phân giải của Scanner là 1.200x2.400dpi, tốc độ scan của máy cũng ở mức chấp nhận được khi mất khoảng 11 giây (monochrome, 300dpi) và 28 giây để hoàn tất việc quét tài liệu.
Với kết nối Wi-Fi, máy in - scan Epson EPS L365 còn cho phép người dùng thực hiện in ấn hay sao chụp tài liệu qua hệ thống mạng dễ dàng. Việc thiết lập kết nối Wi-Fi cũng không quá khó. Sau lần đầu tiên, bạn thực hiện việc cài đặt lại ứng dụng một lần nữa. Tuy nhiên, tới lựa chọn phương thức kết nối giữa máy in và PC, bạn lựa phương thức kết nối qua Wi-Fi và thực hiện theo các bước chỉ dẫn tiếp theo để hoàn tất quá trình cài đặt.
vietnamnet

Việc được tích hợp kết nối Wi-Fi còn cho phép máy in - scan EPS L365 dễ dàng kết nối với điện thoại thông minh cũng như máy tính bảng để có thể điều khiển và sử dụng máy dù ở bất cứ đâu. Người dùng chỉ việc cài đặt ứng dụng in ấn đám mây Epson iPrint được cung cấp miễn phí trên hai kho ứng dụng Google Play cũng như Apple Store. Tiến hành tạo tài khoản sử dụng, lựa chọn kết nối với máy in mà bạn sử dụng và tận hưởng những tiện ích có được từ công nghệ in ấn trên mây này.
Tổng quan
Tốc độ in ấn trung bình được bù đắp bởi chất lượng bản in tốt, kết hợp máy scan, hỗ trợ kết nối Wi-Fi cùng công nghệ in ấn đám mây, máy in - scan Epson L365 sẽ là một lựa chọn hợp lý cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ lẫn hộ gia đình. Cùng với đó, hệ thống hợp mực được thiết kế đặt ngoài cho phép người dùng dễ dàng bơm. Máy sử dụng các loại mực Epson T6641/T6642/T6643/T6644 có giá thành phải chăng, chỉ 199.000 đồng/hộp. Máy hiện được bán trên thị trường với giá 5.890.000 đồng và được bảo hành 1 năm.
Tấn Tài / VietNamNet.vn
cho thuê máy in giá rẻ tại TpHCM

Công ty trách nhiệm hữu hạn Tăng Phú

Địa chỉ : 7/1 Đô Đốc Long phường Tân Quý , Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí MinhĐiện thoại : 08.38107720 – 08.38129035 – 08.38490510
Fax : 08.38120078
Email : tangphu_us@yahoo.com.vn
Website : www.mayvanphongtangphu.com

Subscribe to this Blog via Email :
Previous
Next Post »